Công ty TNHH Grab tại Đà Lạt tuyển dụng:
****Ưu Tiên: Các bạn có thể nhận việc liền
Khu vực: Đà Lạt
****Yêu Cầu:
-Giới tính: Nam/Nữ , giao tiếp Tốt, ưu tiên đã từng có kinh nghiệm chăm sóc Khách Hàng/ Xử lý khiếu nại.
-Có kỹ năng đánh giá, phân tích sự tuân thủ theo quy định.
- Biết sử dụng word, excel.
- Có khả năng thuyết trình là 1 lợi thế
****Mô tả Công việc:
- Tư vấn cho khách hàng/đối tác về ứng dụng cài đặt trên điện thoại Android & IOS
- Nắm và tư vấn các chính sách hiện hành và mới khách hàng/đối tác
- Giải đáp thắc mắc hỗ trợ Đối tác Tài Xế/Khách hàng/Nhà Hàng tại Văn phòng/Group Zalo
- Ghi nhận các thông tin phản hồi khiếu nại của khách hàng/đối tác chuyển trưởng nhóm hoặc các bộ phận liên quan
- Chăm sóc và phát triển Cộng Đồng Đối tác Tài xế và Nhà hàng
- Báo cáo hàng ngày các hạng mục trên
Thông tin liên hệ: Phone/Zalo: 0902 34 32 03 (Hưng)
****Ưu Tiên: Các bạn có thể nhận việc liền
Khu vực: Đà Lạt
****Yêu Cầu:
-Giới tính: Nam/Nữ , giao tiếp Tốt, ưu tiên đã từng có kinh nghiệm chăm sóc Khách Hàng/ Xử lý khiếu nại.
-Có kỹ năng đánh giá, phân tích sự tuân thủ theo quy định.
- Biết sử dụng word, excel.
- Có khả năng thuyết trình là 1 lợi thế
****Mô tả Công việc:
- Tư vấn cho khách hàng/đối tác về ứng dụng cài đặt trên điện thoại Android & IOS
- Nắm và tư vấn các chính sách hiện hành và mới khách hàng/đối tác
- Giải đáp thắc mắc hỗ trợ Đối tác Tài Xế/Khách hàng/Nhà Hàng tại Văn phòng/Group Zalo
- Ghi nhận các thông tin phản hồi khiếu nại của khách hàng/đối tác chuyển trưởng nhóm hoặc các bộ phận liên quan
- Chăm sóc và phát triển Cộng Đồng Đối tác Tài xế và Nhà hàng
- Báo cáo hàng ngày các hạng mục trên
Thông tin liên hệ: Phone/Zalo: 0902 34 32 03 (Hưng)
Bài viết liên quan
Được quan tâm