Công việc:
- Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống
- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng
- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận
- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày đầy đủ, và nộp tiền bảo đảm đủ, chính xác
- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty
- Tốt nghiệp Đại học Đại học (ưu tiên chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán)
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
- Khả năng tổ chức công việc và giám sát
- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Thích ứng nhanh và chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên Là người địa phương
- Ưu tiên người có kinh nghiệm về nghiệp vụ kế toán, ngân quỹ, quản lý thông tin dữ liệu khách hàng, quản lý hóa đơn và công nợ.
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…)
Nộp hồ sơ qua email: Gửi CV hoặc Download mẫu phiếu Thông tin ứng viên tại http://vieclam.fpt.net gửi về email LanVTT@fpt.com.vn. Tiêu đề mail và tên file đính kèm có định dạng “Vi tri tuyen dung_Ho va ten”
Bài viết liên quan
Được quan tâm