GIÁM SÁT NHÀ HÀNG
Số lượng: 01 Nam, Nữ
Thời gian làm việc: Giờ hành chánh
Mô tả công việc:
- Cập nhật thông tin đoàn ăn, ở tại khách sạn, chuẩn bị các yêu cầu của đoàn ăn sáng, trưa, chiều.
- Luôn chú ý giữ đồng phục sạch sẽ của bản thân, và nhắc nhở nhân viên.
- Luôn chú ý đến vệ sinh nhà hàng, quầy bar….
- Kiểm tra nhắc nhở đôn đốc vệ sinh hàng ngày: kệ trạm, tủ để dụng cụ các loại, khăn ăn, khăn bàn, gia vị, bàn ghế.
- Phân công cho nhân viên kiểm tra lau sạch lại chén, dĩa, muỗng , ly, nĩa trước khi phục vụ khách
- Đặc biệt quan tâm yêu cầu của các Khách VIP và nhắc nhở nhân viên phục vụ thật tốt.
- Kiểm tra lại toàn bộ công việc trước giờ phục vụ.
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
- Giải quyết các khiếu nại của khách và báo cáo cho cấp trên về kết quả giải quyết.
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng tuần.
- Hướng dẫn đào tạo nhân viên phục vụ theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Trực tiếp sắp xếp điều hành các buổi tiệc, hội nghị ...
- Theo dõi hàng hóa nhập xuất tồn của Nhà hàng về đồ ăn thức uống.
- Đánh giá kết quả công việc & năng lực của nhân viên.
- Thực hiện đúng các quy định về: ATVSTP, PCCC…
- Thực hiện những nhiệm vụ khác: Theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU CHUNG:
Nam/Nữ; tuổi từ 25 tuổi – 45
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Nhà Hàng Khách Sạn
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm giám sát F&B
Tiếng Anh giao tiếp tốt. Biết thêm ngoại ngữ phụ là một lợi thế.
Thành thạo vi tính văn phòng.
Có khả năng quản lý, điều hành nhóm, nghiệp vụ nhà hàng tốt
Trung thực và có tinh thần trách nhiệm
QUYỀN LỢI:
Mức lương: Thỏa thuận
Thưởng theo chế độ chính sách của công ty
Đồng phục được công ty cấp phát mỗi năm 02 bộ
Cơm trưa ăn tại công ty
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Mỗi tuần được nghỉ 01 ngày
Các chính sách khác theo quy định của công ty.
* Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ vè địa chỉ: 94 Hoàng Hoa Thám, P10 Đà Lạt
Hoặc có thể gửi qua email: tamptt@dalatdecharme.com.vn
Liên hệ điện thoại: 0983 765 409
Số lượng: 01 Nam, Nữ
Thời gian làm việc: Giờ hành chánh
Mô tả công việc:
- Cập nhật thông tin đoàn ăn, ở tại khách sạn, chuẩn bị các yêu cầu của đoàn ăn sáng, trưa, chiều.
- Luôn chú ý giữ đồng phục sạch sẽ của bản thân, và nhắc nhở nhân viên.
- Luôn chú ý đến vệ sinh nhà hàng, quầy bar….
- Kiểm tra nhắc nhở đôn đốc vệ sinh hàng ngày: kệ trạm, tủ để dụng cụ các loại, khăn ăn, khăn bàn, gia vị, bàn ghế.
- Phân công cho nhân viên kiểm tra lau sạch lại chén, dĩa, muỗng , ly, nĩa trước khi phục vụ khách
- Đặc biệt quan tâm yêu cầu của các Khách VIP và nhắc nhở nhân viên phục vụ thật tốt.
- Kiểm tra lại toàn bộ công việc trước giờ phục vụ.
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
- Giải quyết các khiếu nại của khách và báo cáo cho cấp trên về kết quả giải quyết.
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng tuần.
- Hướng dẫn đào tạo nhân viên phục vụ theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Trực tiếp sắp xếp điều hành các buổi tiệc, hội nghị ...
- Theo dõi hàng hóa nhập xuất tồn của Nhà hàng về đồ ăn thức uống.
- Đánh giá kết quả công việc & năng lực của nhân viên.
- Thực hiện đúng các quy định về: ATVSTP, PCCC…
- Thực hiện những nhiệm vụ khác: Theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU CHUNG:
Nam/Nữ; tuổi từ 25 tuổi – 45
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Nhà Hàng Khách Sạn
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm giám sát F&B
Tiếng Anh giao tiếp tốt. Biết thêm ngoại ngữ phụ là một lợi thế.
Thành thạo vi tính văn phòng.
Có khả năng quản lý, điều hành nhóm, nghiệp vụ nhà hàng tốt
Trung thực và có tinh thần trách nhiệm
QUYỀN LỢI:
Mức lương: Thỏa thuận
Thưởng theo chế độ chính sách của công ty
Đồng phục được công ty cấp phát mỗi năm 02 bộ
Cơm trưa ăn tại công ty
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Mỗi tuần được nghỉ 01 ngày
Các chính sách khác theo quy định của công ty.
* Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ vè địa chỉ: 94 Hoàng Hoa Thám, P10 Đà Lạt
Hoặc có thể gửi qua email: tamptt@dalatdecharme.com.vn
Liên hệ điện thoại: 0983 765 409
Bài viết liên quan
Được quan tâm