quang cao chua co khach dat
Dismiss Notice

đăng tin việc làm miễn phí: Group việc làm xem


Toàn Quốc Nhân Viên Hỗ Trợ & Chăm Sóc Khách Hàng

Thảo luận trong 'VIỆC LÀM ĐÀ LẠT - NGƯỜI TÌM VIỆC' bắt đầu bởi phumyhung1, 8/7/15.

Chia sẻ trang này

Cho thuê xe tự lái, hợp đồng du lịch, cưới hỏi - 0944 25 0000 xem chi tiết
  1. phumyhung1

    phumyhung1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    8/7/15
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Mô tả công việc
    - Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng mua sản phẩm nhà/đất của Phú Mỹ Hưng:
    - Hướng dẫn, tư vấn & tiếp nhận hồ sơ xin cấp Giấy chủ quyền cho khách hàng
    - Hướng dẫn, tư vấn & thực hiện thủ tục chuyển nhượng hợp đồng cho khách hàng
    - Kiểm tra, trình ký, theo dõi, cập nhật & lưu trữ các đề nghị, công văn liên quan đến quá trình thực hiện hợp đồng/thanh toán của khách hàng.
    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

    Điều kiện
    - Nữ, tốt nhiệp Đại học Tài chính/Kinh tế/Ngân hàng/Luật
    - Tuổi từ 25 đến 35
    - Kinh nghiệm 2-3 năm chăm sóc khách hàng
    - Khả năng giao tiếp tốt
    - Trung thực, cẩn thận

    Yêu cầu hồ sơ:
    - Hồ sơ xin việc kèm hình mới chụp
    - Bản sao các bằng cấp
    - Các chứng từ thể hiện kinh nghiệm của ứng viên (Nếu có)

    Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 27/06/2015 cho đến khi tuyển dụng được ứng viên
    Thời gian bắt đầu làm việc: Ngay sau khi được tuyển dụng
    Địa điểm tiếp nhận hồ sơ và phỏng vấn tại TP.HCM:
    SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ MỸ HƯNG
    Tầng trệt, Cao ốc Lawrence S. Ting
    801 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM
    Điện thoại: (08) 5411-8888
    Hoặc gửi Email đến: trankietdinh@pmh.com.vn

    Ghi chú:
    - Ghi rõ vị trí dự tuyển trên Bìa hồ sơ, trên Đơn xin việc và trên email
    - Sau khi sơ tuyển qua hồ sơ, chỉ những ứng viên đạt yêu cầu mới được mời phỏng vấn
    - Vui lòng đến phỏng vấn trong trang phục công sở
     


Chia sẻ trang này