CÔNG TY CỔ PHẦN VI TÍNH-ĐIỆN MÁY SÀI GÒN
Địa chỉ: 207 Bùi Thị Xuân, Phường 8, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 0899.521.522 Website: Sagotech.com.vn
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Đợt 05 năm 2023
Công ty Cổ Phần Vi Tính – Điện Máy Sài Gòn cần tuyển dụng nhân sự làm việc với các thông tin cụ thể như sau:
1. Vị trí tuyển dụng:
- Nhân viên Kỹ thuật tổng hợp: số lượng 05 người
- Nhân viên kinh doanh: số lượng 02 người
- Nhân viên kế toán: số lượng 01 người
2. Thời gian làm việc: 08 tiếng/ngày, chủ nhật nghỉ.
3. Yêu cầu chung:
- Là công dân Việt Nam có độ tuổi trên 18, ưu tiên Nam.
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên với các chuyên ngành liên quan.
- Có đam mê với các thiết bị công nghệ thông tin,…
- Năng động, trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi và chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm.
4. Mô tả công việc:
a. Nhân viên kỹ thuật:
- Sửa chữa, xử lý các sự cố kỹ thuật và theo yêu cầu của khách hàng.
- Thi công các công việc lắp đặt mới hoặc di dời, cải tạo hệ thống, thiết bị, vận hành hệ thống toàn diện. (Hệ thống camera, wifi,….)
- Thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng, thiết bị đúng quy trình kỹ thuật.
- Kiểm tra định kỳ các hệ thống, thiết bị đã lắp đặt.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các hệ thống theo yêu cầu
- Phát triển doanh số: Khai thác khách hàng mới, bán hàng cho khách hàng cũ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
b. Nhân viên kinh doanh:
- Tìm kiếm khách hàng bằng tất cả các kênh digital, trực tiếp và các công cụ marketing.
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng để trao đổi và chốt deal.
- Tìm kiếm hàng hóa , thu hồi công nợ cùng các Bộ Phận.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng mà mình phụ trách, Cập nhật thông tin, kiến thức về sản phẩm mới.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
c. Nhân viên kế toán:
- Lập, thu thập, tổng hợp và xử lý các số liệu, chứng từ kế toán: các hoạt động mua bán, kiểm soát việc thu, chi...; Thực hiện ghi sổ ngay trong ngày và hoàn thiện chứng từ ngay trong ngày
- Hạch toán và phân bổ những khoản thu, chi, khấu hao, thao tác vào phần mềm kế toán.
- Theo dõi và đối chiếu công nợ với khách hàng và nhà cung cấp.
- Xuất hóa dơn GTGT.
- Kiểm tra các số liệu cuối kỳ (sự cân đối giữa số liệu chi tiết và số liệu tổng hợp, kiểm tra số dư đầu kỳ – cuối kỳ,…)
- Quản lý và kiểm soát việc sử dụng tài sản, nguồn vốn của công ty:
+ Đảm bảo tính minh bạch, nhanh chóng, đúng đối tượng và đúng mục đích của các khoản thu, chi trong công ty.
+ Từ chối và xử lý các trường hợp sử dụng chi phí, tài sản của công ty sai mục đích theo quy định.
- Quản lý và kiểm soát nghiệp vụ hạch toán kế toán:
+ Kiểm tra, xử lý khi phát hiện các sai sót.
+ Hỗ trợ việc lưu trữ, bảo mật hồ sơ, chứng từ liên quan đến hoạt động của công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
5. Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, tăng kinh nghiệm.
- Cơ hội gia tăng thu nhập không ngừng tùy thuộc vào năng lực cá nhân.
- Được hưởng các chế độ xã hội BHYT, BHXH, thưởng lễ, tết theo quy định.
- Hỗ trợ phụ cấp xăng xe,ăn trưa khi làm xa.
Ø Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Văn phòng Công ty, địa chỉ: 207 Bùi Thị Xuân, Phường 8, TP Đà Lạt.
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- Bản sao chứng thực CCCD/CMND và Hộ khẩu.
- Bản sao chứng thực bằng cấp, bảng điểm và chứng chỉ liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.
- 3 tấm hình 3x4.
Ø Hoặc gửi CV về địa chỉ Email: Sagotech.hanhchinh@gmail.com
Lưu ý: Ghi rõ vị trí ứng tuyển ngoài bìa hồ sơ hoặc trong tiêu đề gửi email (Không hoàn trả hồ sơ).
Ø Mọi thắc mắc xin liên hệ số điện thoại: 0798.928.860
Địa chỉ: 207 Bùi Thị Xuân, Phường 8, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 0899.521.522 Website: Sagotech.com.vn

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Đợt 05 năm 2023

Công ty Cổ Phần Vi Tính – Điện Máy Sài Gòn cần tuyển dụng nhân sự làm việc với các thông tin cụ thể như sau:
1. Vị trí tuyển dụng:
- Nhân viên Kỹ thuật tổng hợp: số lượng 05 người
- Nhân viên kinh doanh: số lượng 02 người
- Nhân viên kế toán: số lượng 01 người
2. Thời gian làm việc: 08 tiếng/ngày, chủ nhật nghỉ.
3. Yêu cầu chung:
- Là công dân Việt Nam có độ tuổi trên 18, ưu tiên Nam.
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên với các chuyên ngành liên quan.
- Có đam mê với các thiết bị công nghệ thông tin,…
- Năng động, trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi và chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm.
4. Mô tả công việc:
a. Nhân viên kỹ thuật:
- Sửa chữa, xử lý các sự cố kỹ thuật và theo yêu cầu của khách hàng.
- Thi công các công việc lắp đặt mới hoặc di dời, cải tạo hệ thống, thiết bị, vận hành hệ thống toàn diện. (Hệ thống camera, wifi,….)
- Thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng, thiết bị đúng quy trình kỹ thuật.
- Kiểm tra định kỳ các hệ thống, thiết bị đã lắp đặt.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các hệ thống theo yêu cầu
- Phát triển doanh số: Khai thác khách hàng mới, bán hàng cho khách hàng cũ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
b. Nhân viên kinh doanh:
- Tìm kiếm khách hàng bằng tất cả các kênh digital, trực tiếp và các công cụ marketing.
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng để trao đổi và chốt deal.
- Tìm kiếm hàng hóa , thu hồi công nợ cùng các Bộ Phận.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng mà mình phụ trách, Cập nhật thông tin, kiến thức về sản phẩm mới.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
c. Nhân viên kế toán:
- Lập, thu thập, tổng hợp và xử lý các số liệu, chứng từ kế toán: các hoạt động mua bán, kiểm soát việc thu, chi...; Thực hiện ghi sổ ngay trong ngày và hoàn thiện chứng từ ngay trong ngày
- Hạch toán và phân bổ những khoản thu, chi, khấu hao, thao tác vào phần mềm kế toán.
- Theo dõi và đối chiếu công nợ với khách hàng và nhà cung cấp.
- Xuất hóa dơn GTGT.
- Kiểm tra các số liệu cuối kỳ (sự cân đối giữa số liệu chi tiết và số liệu tổng hợp, kiểm tra số dư đầu kỳ – cuối kỳ,…)
- Quản lý và kiểm soát việc sử dụng tài sản, nguồn vốn của công ty:
+ Đảm bảo tính minh bạch, nhanh chóng, đúng đối tượng và đúng mục đích của các khoản thu, chi trong công ty.
+ Từ chối và xử lý các trường hợp sử dụng chi phí, tài sản của công ty sai mục đích theo quy định.
- Quản lý và kiểm soát nghiệp vụ hạch toán kế toán:
+ Kiểm tra, xử lý khi phát hiện các sai sót.
+ Hỗ trợ việc lưu trữ, bảo mật hồ sơ, chứng từ liên quan đến hoạt động của công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
5. Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, tăng kinh nghiệm.
- Cơ hội gia tăng thu nhập không ngừng tùy thuộc vào năng lực cá nhân.
- Được hưởng các chế độ xã hội BHYT, BHXH, thưởng lễ, tết theo quy định.
- Hỗ trợ phụ cấp xăng xe,ăn trưa khi làm xa.
Ø Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Văn phòng Công ty, địa chỉ: 207 Bùi Thị Xuân, Phường 8, TP Đà Lạt.
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- Bản sao chứng thực CCCD/CMND và Hộ khẩu.
- Bản sao chứng thực bằng cấp, bảng điểm và chứng chỉ liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.
- 3 tấm hình 3x4.
Ø Hoặc gửi CV về địa chỉ Email: Sagotech.hanhchinh@gmail.com
Lưu ý: Ghi rõ vị trí ứng tuyển ngoài bìa hồ sơ hoặc trong tiêu đề gửi email (Không hoàn trả hồ sơ).
Ø Mọi thắc mắc xin liên hệ số điện thoại: 0798.928.860
Bài viết liên quan
Được quan tâm